1. Trang chủ
  2. Thứ tự cán bộ nhân viên chưa đúng mong muốn, làm thế nào để sắp xếp lại được?

Thứ tự cán bộ nhân viên chưa đúng mong muốn, làm thế nào để sắp xếp lại được?

Để thực hiện sắp xếp thứ tự nhân viên theo mong muốn, anh/chị vào menu Cán bộ nhân viên\Sắp xếp CBNV.

Cụ thể như sau:

  1. Tại màn hình Danh sách CBNV, chọn Sắp xếp Cán bộ nhân viên
  2. Anh/chị chọn Tùy chỉnh sắp xếp
  3. Chọn cột thông tin sắp xếp CBNV và chọn thứ tự sắp xếp tương ứng, sau đó chọn Đồng ý
  4. Để sắp xếp 1 CBNV cụ thể anh/chị chọn CBNV đó, sau đó chọn tiêu chí sắp xếp
    • Lên đầu: Chuyển CBNV lên đầu danh sách
    • Xuống cuối: Chuyển CBNV xuống cuối danh sách
    • Lên trên: Chuyển CBNV dòng trên
    • Xuống dưới: Chuyển CBNV xuống dòng
  5. Chọn Áp dụng
Cập nhật 03/10/2024

Bài viết này hữu ích chứ?