1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R13
  4. Bổ sung báo cáo tổng hợp thu nhập theo khoản lương, phụ cấp

Bổ sung báo cáo tổng hợp thu nhập theo khoản lương, phụ cấp

I. Tổng quan

Bài viết này giúp kế toán lập được báo cáo tổng hợp thu nhập theo khoản lương, phụ cấp nhanh chóng

– Trước phiên bản R13: Trên phần mềm đã đáp ứng các báo cáo C02a-HD, báo cáo thanh toán bảo hiểm, thanh toán kinh phí công đoàn, tổng hợp các khoản thu nhập phát sinh trong kỳ lương tuy nhiên mỗi dòng chỉ mới chi tiết cho từng CBNV

– Kể từ phiên bản R13:  Kế toán có thể lập được các báo cáo tổng hơp thu nhập nhóm theo khoản lương, phụ cấp.

II. Các bước thực hiện

  1. Vào Tiền lương/Lương phụ cấp. Nhấn vào biểu tượng máy in sau đó chọn Báo cáo thuyết minh về sự tăng/giảm tiền lương

2. Khai báo tham số báo cáo

  • Kỳ lương
  • Năm
  • Ngày in báo cáo
  • Bảng tính
  • Bảng đối chiếu
  • Tại mục Mãu báo cáo, tích chọn Thuyết minh nhóm theo khoản lương, phụ cấp

Bấm Đồng ý để hoàn tất

3. Phần mềm hiển thị báo cáo tổng hợp các khoản thu nhập được nhóm theo khoản lương và theo phụ cấp

4. Nhấn Sửa số liệu để cập nhật lại số liệu trong báo cáo

  • Bấm Xóa để xóa các dòng trong bảng tính
  • Bấm Ẩn/hiện để ẩn hoặc hiện các dòng chi tiết trong báo cáo
  • Bấm Thêm để thêm hàng/cột trên báo cáo

5. Sau khi chỉnh sửa, nhấn In

6. Bấm Lưu để hoàn tất

7. Anh/chị thực hiện ký số trên báo cáo

Cập nhật 15/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan