Sau khi lập xong các bảng tính phát sinh trong kỳ lương (ví dụ: bảng lương, phụ cấp, bảng thu nhập khác, bảng khấu trừ không thường xuyên,…), kế toán có thể lập báo cáo để kèm theo bộ Hồ sơ chi trả lương, nộp lên cấp trên hoặc lưu trữ lại số liệu tại đơn vị
Mục đích: Giúp kế toán có thể tự thực hiện chỉnh sửa mẫu báo cáo theo nhu cầu của đơn vị.
Hướng dẫn thực hiện:
I. Sửa Mẫu báo cáo
II. In và ký số Mẫu báo cáo
III. Chia sẻ báo cáo cho đơn vị khác
Sau khi lập xong báo cáo để chia sẻ mẫu cho các đơn vị khác, anh/chị thực hiện như sau:
- Tại màn hình báo cáo anh/chị chọn Lưu
- Anh/chị chọn Chia sẻ mẫu
- Tích chọn đơn vị muốn chia sẻ báo cáo, chọn Đồng ý
- Lúc này đơn vị nhận báo cáo được chia sẻ sẽ nhận được thông báo
- Anh/chị chọn vào thông báo để xem mẫu được chia sẻ, chọn In mẫu báo cáo để sử dụng mẫu
- Chọn Đồng ý để in mẫu 02
- Tích chọn đơn vị muốn chia sẻ báo cáo, chọn Đồng ý
- Hoặc Chọn Sao chép liên kết để sao chép link báo cáo để gửi cho đơn vị cần chia sẻ