1. Trang chủ
  2. Khi bảng thanh toán 09 thấy CBNV sắp xếp vào không đúng thì chỉnh sửa như thế nào?

Khi bảng thanh toán 09 thấy CBNV sắp xếp vào không đúng thì chỉnh sửa như thế nào?

Thứ tự sắp xếp trên bảng 09 được lấy theo thứ tự sắp xếp tại menu CBNV. Vì vậy để thực hiện sắp xếp thứ tự nhân viên theo mong muốn, anh/chị vào menu Cán bộ nhân viên\Sắp xếp CBNV.

Cụ thể như sau:

  1. Tại màn hình Danh sách CBNV, chọn Sắp xếp Cán bộ nhân viên
  2. Anh/chị chọn Tùy chỉnh sắp xếp
  3. Chọn cột thông tin sắp xếp CBNV và chọn thứ tự sắp xếp tương ứng, sau đó chọn Đồng ý
  4. Để sắp xếp 1 CBNV cụ thể anh/chị chọn CBNV đó, sau đó chọn tiêu chí sắp xếp
    • Lên đầu: Chuyển CBNV lên đầu danh sách
    • Xuống cuối: Chuyển CBNV xuống cuối danh sách
    • Lên trên: Chuyển CBNV dòng trên
    • Xuống dưới: Chuyển CBNV xuống dòng
  5. Chọn Áp dụng
Cập nhật 03/10/2024

Bài viết này hữu ích chứ?