1. Trang chủ
  2. Làm thế nào để phân bổ nguồn cho bảng thu nhập khác? 

Làm thế nào để phân bổ nguồn cho bảng thu nhập khác? 

Để phân bổ nguồn cho bảng bảng tính anh/chị thực hiện như sau:

1. Sau khi lập bảng thu nhập khác, anh/chị xác định nguồn chi trả tại đơn vị bằng cách chọn Phân bổ nguồn

Hoặc tại màn hình danh sách bảng thu nhập anh/chị chọn biểu tượng chức năng, chọn Phân bổ nguồn

2. Đơn vị sử dụng nguồn chi trả đã được chọn sẵn. Nếu chi trả bằng nguồn khác, chọn lại Nguồn kinh phí và bấm Đồng ý.

  • Trường hợp không tìm thấy nguồn kinh phí muốn sử dụng anh/chị chọn biểu tượng dấu cộng để thêm nhanh

3. Sau khi lập xong bảng thu nhập khác danh sách bảng tính thu nhập khác sẽ hiển thị tại tại màn hình danh sách bảng thu nhập khác

Cập nhật 28/04/2025

Bài viết này hữu ích chứ?