1. Trang chủ
  2. Làm thế nào để tôi thiết lập được cách tính lương cho những người nghỉ (ví dụ: Nghỉ thai sản thì chỉ được hưởng Phụ cấp ưu đãi nghề, các khoản lương & phụ cấp còn lại không được hưởng?

Làm thế nào để tôi thiết lập được cách tính lương cho những người nghỉ (ví dụ: Nghỉ thai sản thì chỉ được hưởng Phụ cấp ưu đãi nghề, các khoản lương & phụ cấp còn lại không được hưởng?

Để thiết lập được cách tính lương cho những người nghỉ (ví dụ: Nghỉ thai sản thì chỉ được hưởng Phụ cấp ưu đãi nghề, các khoản lương & phụ cấp còn lại không được hưởng, anh/chị thực hiện như sau:

  1. Vào menu Thiết lập\Mức hưởng theo từng loại nghỉ
  2. Anh/chị chọn Thêm loại nghỉ và khai báo mức hưởng các khoản lương/phụ cấp tương ứngVí dụ: Nghỉ thai sản thì chỉ được hưởng Phụ cấp ưu đãi nghề, các khoản lương & phụ cấp còn lại không được hưởng, vì phần mềm đã thiết lập sẵn loại nghỉ là Nghỉ thai sản tại đơn vị, anh/chị chọn biểu tượng cây bút để sửa lại tỉ lệ hưởng:Sửa khoản phụ cấp ưu đãi nghề tỷ lệ hưởng là 100%, còn các khoản lương, phụ cấp khác tỷ lệ hưởng là 0%, chọn Lưu.
Cập nhật 30/09/2024

Bài viết này hữu ích chứ?