I. Tổng quan
Bài viết này giúp kế toán lập được báo cáo tổng hợp nhóm dòng theo khoản khấu trừ, nhóm cột theo loại cán bộ
– Trước phiên bản R13: Khi lập báo cáo tổng hợp số liệu, kế toán chỉ nhóm được CBNV theo các dòng và chưa tổng hợp được số lượng lao động và số liệu lũy kế phát sinh trong năm
– Kể từ phiên bản R13: Phần mềm cho phép kế toán lập được báo cáo tổng hợp nhóm dòng theo khoản khấu trừ, nhóm cột theo loại cán bộ và tính được số lũy kế số tiền phát sinh trong năm.
II. Các bước thực hiện
- Vào Báo cáo tổng hợp/Danh sách báo cáo/Phân tích khoản khấu trừ theo loại cán bộ

2. Khai báo tham số báo cáo
- Kỳ báo cáo
- Năm
- Ngày in báo cáo
- Bảng tính
- Khoản khấu trừ: Lựa chọn 1 trong các khoản như BHYT, BHXH, BHTN, KPCD
- Tên báo cáo
Bấm Đồng ý để hoàn tất

3. Phần mềm hiển thị báo cáo đã được nhóm dòng theo khoản khấu trừ, nhóm cột theo loại cán bộ và hiển thị số lũy kế số tiền phát sinh trong năm

4. Nhấn Sửa số liệu để cập nhật lại số liệu trong báo cáo

- Bấm Xóa để xóa các dòng trong bảng tính
- Bấm Ẩn/hiện để ẩn hoặc hiện các dòng chi tiết trong báo cáo
- Bấm Thêm để thêm hàng/cột trên báo cáo

5. Sau khi chỉnh sửa, nhấn In

6. Bấm Lưu để hoàn tất

7. Anh/chị thực hiện ký số trên báo cáo


024 3795 9595
https://www.misa.vn/