1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R13
  4. Lập báo cáo tổng hợp thu nhập theo loại cán bộ

Lập báo cáo tổng hợp thu nhập theo loại cán bộ

I. Tổng quan

Bài viết này giúp kế toán lập được báo cáo tổng hợp nhóm dòng theo khoản lương, nhóm cột theo loại cán bộ.

– Trước phiên bản R13: Khi lập báo cáo, kế toán chỉ nhóm được CBNV theo các dòng và chưa tổng hợp được số lượng lao động và số liệu lũy kế phát sinh trong năm

– Kể từ phiên bản R13: Phần mềm cho phép kế toán lập được báo cáo tổng hợp nhóm dòng theo khoản lương, nhóm cột theo loại cán bộ và tính được số lũy kế của số tiền phát sinh trong năm.

II. Các bước thực hiện

  1. Vào Báo cáo tổng hợp/Danh sách báo cáo/Tổng hợp thu nhập theo loại cán bộ

2. Khai báo tham số báo cáo

  • Kỳ báo cáo
  • Năm
  • Ngày in báo cáo
  • Bảng tính
  • Loại cán bộ: Có thể chọn 1 hoặc chọn tất cả
  • Tên báo cáo

Bấm Đồng ý để hoàn tất

3. Nhấn Sửa số liệu trên báo cáo

 

  • Bấm Ẩn/hiện để ẩn hoặc hiện các dòng chi tiết trong báo cáo

  • Bấm Xóa để xóa các dòng trong bảng tính

  • Anh/chị có thể chỉnh sửa số liệu tại các cột thuộc nhóm Tháng này

  • Sau khi sửa xong số liệu, nhấn In

3. Nhấn Lưu báo cáo

4. Anh/chị nhấn Ký số

 

Cập nhật 15/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan