Tại đơn vị thường kế toán chính là người dùng của phần mềm, tuy nhiên ở một số đơn vị có thể có nhiều người dùng tham gia vào hệ thống, lúc này anh/chị cần thiết lập quản lý người dùng tương ứng tại đơn vị.
I. Đối với đơn vị trực thuộc
1. Vào menu Thết lập\Quản lý người dùng2. Phần mềm hiển thị Danh sách người dùng, nhấn Thêm người dùng để thêm người dùng mới.
3. Khai báo thông tin người dùng:
- Email: Nhập email người dùng (hệ thống sẽ tự động gửi thông tin tài khoản đăng nhập cho người dùng mới đến email này)
- Nhập Số điện thoại
- Tên đăng nhập: Khai báo tên để đăng nhập vào phần mềm
- Chọn Vai trò của người dùng trên phần mềm.
- Nhấn Lưu phần mềm sẽ đồng thời kích hoạt tài khoản cho người dùng vừa thêm
4. Sau khi lưu, người dùng sẽ nhận được email thông báo cấp tài khoản
- Trường hợp đã có tài khoản MISA ID, anh/chị đăng nhập bằng những thông tin được trích dẫn trong mail
- Trường hợp chưa có tài khoản MISA ID, anh/chị tiến hàng kích hoạt tài khoản
5. Khi có CBNV không còn làm việc tại đơn vị nữa hoặc chuyển sang đảm nhận công việc khác, anh/chị chọn biểu tượng để xóa
6. Trường hợp cần chỉnh sửa thông tin người dùng anh/chị chọn biểu tượng
để sửa thông tin Quản lý người dùng