1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn cán bộ tổ chức có thể khai báo danh mục Tài khoản đơn vị trên phần mềm để tiến hành theo dõi, quản lý và sử dụng theo nhu cầu.
Cán bộ có thể khai báo danh mục Tài khoản đơn vị theo 1 trong 3 cách:
- Cách 1: Thêm nhanh danh mục với MISA AVA (Khuyên dùng – Tự động, thuận tiện)
- Cách 2: Nhập khẩu danh mục từ file excel (Nhanh chóng với nhiều phòng ban)
- Cách 3: Tự khai báo từng danh mục (Phù hợp với đơn vị ít biến động)
2. Các bước thực hiện
2.1. Khai báo danh mục
Cách 1: Thêm nhanh danh mục với MISA AVA
>>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
Cách 2: Nhập khẩu danh mục từ file excel
>>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
Cách 3: Tự khai báo từng danh mục
Bước 1: Vào menu Danh mục\Tài khoản đơn vị.

Bước 2: Chọn Thêm tài khoản.

- Nhập Số tài khoản của đơn vị
- Nhập tên Chủ tài khoản
- Nếu tài khoản được mở tại kho bạc thì tích chọn Mở tại kho bạc
- Chọn Mã ngân hàng/Kho bạc nơi mở tài khoản
- Nhập địa chỉ nếu tài khoản mở tại kho bạc
- Chọn Lưu để lưu thông tin đơn vị nhận tiền tại đơn vị hoặc chọn Lưu và thêm mới để lưu và tiến hành thêm mới đơn vị nhận tiền khác.

2.2. Sửa/Xóa danh mục
Bước 1: Để sửa thông tin Tài khoản đơn vị, chọn biểu tượng
.

- Nhập thông tin cần sửa.
- Chọn Lưu để lưu thay đổi.

Bước 2: Để xóa tài khoản, tích chọn các tài khoản cần xóa và chọn biểu tượng
để xóa.


024 3795 9595
https://www.misa.vn/