1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R12
  4. Căn lề báo cáo linh hoạt trước khi in ngay trên phần mềm

Căn lề báo cáo linh hoạt trước khi in ngay trên phần mềm

1. Tổng quan

Bài viết này giúp cán bộ tổ chức dễ dàng chỉnh sửa, căn lề báo cáo ngay trên phần mềm để mẫu in ra theo đúng nhu cầu của đơn vị.

– Trước phiên bản R12: Cán bộ tổ chức phải xuất báo cáo file excel ra để chỉnh sửa, căn lề mà không thao tác trực tiếp được trên phần mềm.

– Kể từ phiên bản R12: Cán bộ tổ chức có thể sử dụng chức năng Thiết lập in để căn lề khi xem trước báo cáo.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Chọn báo cáo cần in.

Bước 2: Khai báo tham số in và nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi xem báo cáo trước khi in, chọn chức năng Thiết lập in.

Bước 4: Tùy chỉnh căn lề trái, phải, trên, dưới cho báo cáo phù hợp với nhu cầu của đơn vị. Nhấn Đồng ý.

Bước 5: Khi thực hiện in, báo cáo được căn lề đúng như thiết lập ở trên.

Cập nhật 07/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan