1. Trang chủ
  2. Danh mục
  3. Ngạch lương 

Ngạch lương 

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn cán bộ tổ chức có thể khai báo danh mục Ngạch lương trên phần mềm để tiến hành theo dõi, quản lý và sử dụng theo nhu cầu.

Cán bộ có thể khai báo danh mục Ngạch lương theo 1 trong 3 cách:

  • Cách 1: Thêm nhanh danh mục với MISA AVA (Khuyên dùng – Tự động, thuận tiện)
  • Cách 2: Nhập khẩu danh mục từ file excel (Nhanh chóng với nhiều phòng ban)
  • Cách 3: Tự khai báo từng danh mục (Phù hợp với đơn vị ít biến động)

2. Các bước thực hiện

2.1. Khai báo danh mục

Cách 1: Thêm nhanh danh mục với MISA AVA

>>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Cách 2: Nhập khẩu danh mục từ file excel

>>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Cách 3: Tự khai báo từng danh mục

Bước 1: Vào Danh mục\Ngạch lương.

Bước 2: Chọn Thêm Ngạch lương.

  • Khai báo thông tin Ngạch lương.
  • Chọn Lưu.

2.2. Sửa/Xóa danh mục

Bước 1: Để sửa thông tin Ngạch lương, anh/chị chọn biểu tượng .

  • Cập nhật các thông tin có thay đổi.
  • Nhấn Lưu để lưu thay đổi.

Bước 2: Để xóa Ngạch lương, tích chọn Ngạch lương đó và chọn biểu tượng để xóa.

Cập nhật 05/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan