Mục đích: Giúp kế toán có thể theo dõi danh sách các phòng ban để tiến hành quản lý theo nhu cầu
- Vào Danh mục\Phòng ban.
- Để thêm mới phòng ban, nhấn Thêm Phòng ban.
- Khai báo các thông tin:
-
- Nhập Mã phòng ban, Tên phòng ban (bắt buộc nhập).
- Chọn Thuộc phòng ban nếu là con của một phòng ban khác.
- Chọn Chương mặc định, Loại – khoản mặc định, có nghĩa là xác định các giá trị mặc định sẽ được tự động áp dụng khi tạo bảng tính lương hoặc các thông tin liên quan, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót.
- Chọn Lưu để lưu hoặc chọn Lưu và thêm mới để lưu và tiến hành thêm mới 1 Phòng ban khác.
- Khi đơn vị có thay đổi cơ cấu tổ chức, anh/chị có thể sửa thông tin phòng ban đã thiết lập trước đó bằng chọn biểu tượng
-
- Anh/chị cập nhật các thông tin có thay đổi
- Nhấn Lưu để lưu thay đổi
5. Nếu muốn xóa phòng ban, anh/chị nhấn vào biểu tượng tại Phòng ban cần xóa, chọn Xóa.