Mục đích: Giúp kế toán theo dõi và quản lý được các khoản phụ cấp tại đơn vị mình.
- Tại menu Danh mục\Phụ cấp lương
- Phần mềm hiển thị bảng Phụ cấp lương theo loại hình đơn vị
- Để thêm mới Phụ cấp lương sử dụng tại đơn vị, anh/chị chọn Thêm Phụ cấp lương
- Tích chọn khoản Phụ cấp lương muốn thêm mới, chọn Đồng ý
- Tích chọn khoản Phụ cấp lương muốn thêm mới, chọn Đồng ý
- Nếu muốn sửa thông tin khoản phụ cấp lương, anh/chị chọn biểu tượng
- Sửa thông tin, nếu đơn vị có công thức tính khác so với phần mềm, anh/chị đặt lại công thức tính
- Chọn Lưu để lưu thay đổi.
- Nếu muốn xóa Phụ cấp lương, anh/chị tích chọn biểu tượng
cạnh khoản phụ cấp đó