1. Mục đích
Giúp kế toán xã có thể lập được bảng thanh toán bảo hiểm theo mẫu của đơn vị nhanh chóng
2. Chi tiết thay đổi
Sau khi hoàn thành bảng tính phát sinh trong kỳ lương, kế toán có thể lập bảng thanh toán bảo hiểm để: Đính kèm hồ sơ thanh toán bảo hiểm hoặc Lưu trữ số liệu nội bộ tại đơn vị.
Bảng thanh toán bảo hiểm giúp thể hiện rõ cách tính chi tiết các khoản bảo hiểm của đơn vị.
Không có mẫu cố định, có thể điều chỉnh theo từng địa phương hoặc nhu cầu riêng, miễn đảm bảo rõ ràng, minh bạch.
– Từ phiên bản R3
Kế toán xã có thể lập được bảng thanh toán bảo hiểm theo mẫu của đơn vị nhanh chóng
Cụ thể như sau:
Tại menu Tính lương\Lương, phụ cấp: Khi in Bảng thanh toán bảo hiểm
- Chọn Tham số để lập bảng thanh toán bảo hiểm, sau đó chọn Đồng ý
- Để thiết lập mẫu bảng thanh toán bảo hiểm theo nhu cầu của đơn vị, anh/chị chọn Sửa dữ liệu
- Chọn vào ô màu vàng để thiết lập công thức