1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R10
  4. Lập báo cáo thanh toán bảo hiểm, kinh phí công đoàn từ mẫu đã có

Lập báo cáo thanh toán bảo hiểm, kinh phí công đoàn từ mẫu đã có

1. Mục đích 

Giúp kế toán tận dụng lại mẫu báo cáo đã thiết lập từ trước, không phải tạo mới mỗi lần, tiết kiệm thời gian.

2. Chi tiết thay đổi

Khi báo cáo gửi lên lãnh đạo hoặc phòng ban, kế toán cần đưa ra các báo cáo thanh toán bảo hiểm, phụ cấp, thể hiện rõ từng khoản phải trích nộp. Việc tạo báo cáo theo mẫu cũ của các kỳ lương trước giúp tiết kiệm thời gian vì không phải làm lại báo cáo từ đầu.

– Trước phiên bản R10

Sau khi lập bảng tính lương, phụ cấp, phần mềm đã hỗ trợ lập báo cáo thanh toán BH tự động, cho chỉnh sửa báo cáo. Tuy nhiên, các mẫu báo cáo như BH 10.5% do NLĐ đóng và 21.5% do CQ đóng mới chỉ thể hiện trên một báo cáo, tháng sau vẫn phải lập lại báo cáo chứ chưa cho lưu và dùng lại mẫu báo cáo cũ. Không lập được báo cáo theo mẫu đã tạo, mỗi tháng phải nhập lại, tốn thời gian, dễ sót mẫu.

– Từ phiên bản R10

Muốn lưu lại/copy được các mẫu báo cáo cũ để dùng cho các kỳ lương tiếp theo, không cần tạo mới lại từng mẫu báo cáo mỗi lần.

Cụ thể như sau:

Chức năng bổ sung tại tham số in báo cáo C18-HD

  • Bổ sung tùy chọn: In từ mẫu báo cáo C18-HD đã có sẵn, chọn mẫu báo cáo đã có lập trước đó
  • Khi in báo cáo, số liệu và cấu trúc sẽ lấy theo mẫu báo cáo đã chọn
Cập nhật 28/08/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan