1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R10
  4. Cập nhật địa chỉ trên SalaGov V2

Cập nhật địa chỉ trên SalaGov V2

1. Mục đích 

Giúp kế toán cập nhật được địa chỉ mới của đơn vị sau khi sáp nhập Địa giới hành chính.

2. Chi tiết thay đổi

Theo Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội, từ 01/07/2025 Việt Nam sẽ sắp xếp, thay đổi địa giới hành chính (gộp các tỉnh/thành, bỏ cấp huyện, gộp các xã).

– Trước phiên bản R10

Địa chỉ của các đơn vị vẫn là địa chỉ cũ, để cập nhật kế toán cần vào Thông tin đơn vị để sửa. Tuy nhiên, kế toán không biết địa chỉ mới hoặc không để ý đến việc phải cập nhật.

– Từ phiên bản R10

Giúp kế toán cập nhật được địa chỉ mới của đơn vị sau khi sáp nhập Địa giới hành chính.

Cụ thể như sau:

  1. Sau khi có quyết định sáp nhập hoặc điều chỉnh địa giới hành chính, khi anh/chị đăng nhập vào phần mềm sẽ xuất hiện thông báo cập nhật địa chỉ.
  2. Trong thông báo sẽ hiển thị:
    • Địa chỉ hiện tại (theo Giấy phép đăng ký hiện tại).
    • Địa chỉ mới (sau khi sáp nhập).
  3. Lúc này, anh/chị thực hiện như sau:
    • Kiểm tra thông tin địa chỉ mới đã hiển thị trên màn hình.
    • Nếu địa chỉ mới đúng, bấm “Cập nhật” để lưu lại.
    • Nếu địa chỉ cần chỉnh sửa, anh/chị nhập lại trực tiếp trong ô địa chỉ, sau đó bấm “Cập nhật”.
    • Trường hợp chưa muốn cập nhật ngay:
      • Chọn “Đóng” thông báo sẽ hiển thị lại ở lần đăng nhập sau.

      • Hoặc tick chọn “Không hiển thị lại lần sau” thông báo sẽ không hiện lại nữa.

Cập nhật 29/08/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan